Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

NẾU AI ĐÓ CẦN BẠN SẼ LÀM GÌ?

Đối với mình khi ai đó cần mình sẽ đến bên cạnh họ sẵng sàng chia sẻ mọi buồn vui cùng họ,mình không có khả năng ăn nói cho lắm nên không thể làm cho bạn hết buồn hết khổ nhưng tôi sẽ âm thầm đứng bên cạnh quan tâm và giúp đỡ hết mức có thể.đối với mình không gì quý hơn tình bạn và luôn hết lòng vì bạn thế nên bạn hãy trân trọng người bạn chân thành này!mình nhìn thấy được tính cánh và suy nghĩ  của bạn chẳng qua là mình không muốn nói ra mà thôi bạn đừng phụ lòng tốt của tôi bạn nhé!
                                                                                                                                                                 
ABC
mình rất ghét sự lừa dối thế nên bạn đừng lừa dối mình mình sẽ đau lòng lắm mình rất ít nói nên bạn đừng nghĩ mình không nói rồi không chơi với mình,mình là người nhạy cảm nên những ai tốt với mình bằng tấm lòng không giả dối mình sẽ nhận ra ngay.
mình cần người bạn chân thành
những lời trên là suy nghĩ thực sự của mình mọi người đừng chê cười nha hjhj!


ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét