Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Kỉ Niệm Về Một Thời Áo Trắng

những kỉ niệm vui bun về một thời áo trắng làm ta nhớ mãi không quên!




nhiều khi mình rất muốn trở vể như lúc xưa được cắp sách tới trường cùng bạn bè vui chơi ôi thật vui vẻ biết bao nhưng điều đó là không thể h chỉ có thể hoài niêm về những thời học sinh mà thôi!mình mong những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường hãy trân trọng giây phút này bạn nhé.
khi tôi còn là học sinh tôi rất thụ đông ít nói nên rất ít bạn bè không vui vẻ như mọi người bây giờ nghĩ lại tôi rất rất buồn nhưng đôi lúc lớp có cuộc đi chơi thì rất vui sao thời gian trôi qua nhanh quá ước gì thời gian quay lại thì tốt biết mấy mình có thể chơi hết mình học hết mình để bây giờ không phải hối tiết nhưng thôi chuyện gì cũng đã qua rồi mình phải tiếp tục sống hết mình cống hiến hết mình thôi.
cảm ơn bạn đã lắng nghe những lời tâm sự của mình!
tạm biệt!

ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét